CSGT vào cuộc làm rõ gần trăm người chặn QL1 có dấu hiệu đua xe

13:35 - 24/04/2024

Gần trăm người chạy rất nhiều xe máy ngang nhiên chặn QL1, đoạn qua tỉnh Vĩnh Long, có dấu hiệu chuẩn bị đua xe và cổ vũ đua xe trái phép.

Ngày 24.4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 12 giây ghi lại cảnh gần trăm người cùng rất nhiều xe máy ngang nhiên chặn hết một chiều đường trên QL1, đoạn trước KCN Bình Minh (TX.Bình Minh, Vĩnh Long), có dấu hiệu đua xe và cổ vũ đua xe trái phép.
CSGT vào cuộc làm rõ gần trăm người chặn QL1 có dấu hiệu đua xe

Gần trăm người tụ tập cùng nhiều xe máy nẹt pô inh ỏi, có dấu hiệu chuẩn bị đua xe trái phép

CHỤP MÀN HÌNH

Theo người đăng tải đoạn clip, hình ảnh trên được ghi lại khoảng 2 giờ sáng 22.4. Khi đó, có gần trăm người (đa phần là thanh thiếu niên) đi rất nhiều xe máy, nhiều xe không lắp biển số, xe độ chế... dàn hàng ngang chặn hẳn một đoạn QL1 theo hướng từ Cần Thơ đi Vĩnh Long rồi nẹt pô inh ỏi.

Nhiều ô tô đang chạy đúng phần đường phải dừng lại chờ đám đông đang có dấu hiệu đua xe và cổ vũ đua xe trái phép trên giải tán mới đi tiếp vì không muốn gây phiền phức. Lúc này không thấy lực lượng chức năng địa phương có mặt để xử lý nhóm người ngang nhiên chặn QL1.

CSGT vào cuộc làm rõ gần trăm người chặn QL1 có dấu hiệu đua xe

Ô tô đi đúng làn đường phải dừng lại chờ nhóm thanh thiếu niên phía trước giải tán

CTV

"Bức xúc quá nên tôi quay clip lại để cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm khắc, không để xảy ra các vụ việc đáng tiếc", người quay clip bày tỏ.

Phía dưới bài đăng nhiều bình luận bức xúc, mong muốn cơ chức năng và lực lượng CSGT cần có phương án xử lý thật nghiêm khắc đối với những trường hợp xem thường pháp luật như trên. Đồng thời, nhiều tài khoản mạng xã hội mong muốn gia đình, người thân của những thanh thiếu niên này cần có sự quan tâm tốt hơn tránh tình trạng khi xảy ra sự việc đáng tiếc lại nói "con tôi ở nhà ngoan lắm"...

CSGT vào cuộc làm rõ gần trăm người chặn QL1 có dấu hiệu đua xe

Dòng xe ô tô chạy đúng làn đường phải dừng lại vì nhóm thanh thiếu niên tụ tập chặn đường

CTV

Cùng ngày, tiếp nhận phản ánh của PV Báo Thanh Niên, thượng tá Trần Ngọc Đời, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Long, cho biết sẽ chỉ đạo lực lượng CSGT xác minh thông tin, xử lý và có phương án phòng, chống tốt hơn.

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...